Phim cách nhiệt solar master

Phim cách nhiệt đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ rất lâu, và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đối với chủ nhân của những chiếc xe hơi thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì đối với những dòng phim cách nhiệt đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Với mỗi nước đều có những nét riêng nhằm tạo nên những thế mạnh cho sản phẩm của mình, để từ đó tạo nên thế mạnh và mình tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình.

Và thực sự thiếu sót nếu như trong bộ sưu tập phim cách nhiệt mà chúng ta không thể không nhắc đến phim cách nhiệt solar master. Tính đến thời điểm này thì phim cách nhiệt solar master chính là dòng phim đang được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng tại thị trường Việt Nam. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé các bạn.

Giới thiệu đôi nét về phim cách nhiệt solar master

Film cách nhiệt solar master dán kính nhà
Phim cách nhiệt solar master cho nhà kính

Phim cách nhiệt solar master được sản xuất bởi Hanita Coatings, Israel. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ cao, là tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu tại Israel với mong muốn chế tạo, sản xuất và phát triển để mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người tiêu dùng.

Film cách nhiệt solar master được cấu tạo bởi nhiều lớp, chính vì vậy mà nó mang đến tác dụng trong việc cản nhiệt, loại bỏ đến 99% tia UV có thể sẽ gây hại cho làn da, ngăn chặn đến 80% tia hồng ngoại. Đồng thời film còn ngăn chặn được sức nóng tỏa ra từ ánh nắng mặt trời lọt vào bên trong xe một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó film có độ xuyên sáng tương đối cao nên giúp mang đến khả năng cực tốt cho các tài xế lái xe. Đây là dòng film cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, áp dụng công nghệ Nano nên tăng cường được khả năng chống nóng, cách nhiệt và bảo vệ cho xe được tối ưu.

Lý do vì sao bạn nên sử dụng phim cách nhiệt solar master

Film cách nhiệt solar master cho xe hơi
Phim cách nhiệt solar master cho ô tô

Nếu như các bạn biết lý do vì sao phim cách nhiệt solar master lại được người tiêu dùng lựa chọn như vậy, thì chắc chắn các bạn cũng sẽ lựa chọn nó cho xe ô tô của mình. Lý do đó là:

  • Khi sử dụng phim cách nhiệt solar master thì các bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc phải chịu cảnh nắng nóng, oi bức, khó chịu khi phải di chuyển dưới trời nắng nóng. Bởi phim cách nhiệt ô tô có khả năng hấp thụ được lượng nhiệt cho ánh sáng mặt trời chiếu vào.
  • Có khả năng chống lại tia UV một cách tối ưu, bởi nó có thể loại bỏ được gần như hoàn toàn tia UV.
  • Giúp tiết kiệm được nhiên liệu một cách tối đa nhất, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Bảo vệ nội thất ở bên trong xe, giúp làm tăng tuổi thọ.
  • Chống chói, chống lóa một cách cực kỳ hiệu quả.

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ toàn bộ những thông tin về phim cách nhiệt solar master cho các bạn tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có một sự lựa chọn sáng suốt cho xế yêu của mình.