Phim cách nhiệt Sfilm

Ngày nay phim cách nhiệt đã không còn xa lạ gì đối với những người sở hữu xe ô tô bởi sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích vô cùng to lớn. Ngay trong cái tên của sản phẩm này thì chúng ta cũng có thể hiểu được tác dụng chính của nó là để chống nóng, chống nắng, cách nhiệt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại phim cách nhiệt cho xe ô tô nhưng để lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất thì khách hàng cần phải chọn những dòng phim có nguồn gốc rõ ràng từ Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…Trong đó thì phim cách nhiệt sfilm là dòng film cách nhiệt Mỹ đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Giới thiệu đôi nét về phim cách nhiệt sfilm

Thi công Phim cách nhiệt sfilm cho nhà kính
Phim cách nhiệt sfilm dán kính nhà

Phim cách nhiệt sfilm đến từ thương hiệu SFILM đây là thương hiệu phim cách nhiệt dán kính ô tô được sản xuất bởi nhà máy CPFilms trực thuộc tập đoàn Eastman có trụ sở tại Missouri, Hoa Kỳ. Đây là một tập đoàn lớn hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực sản xuất phim chống nắng, cách nhiệt, với các sản phẩm cao cấp như V-Kool, 3M, Llumar…

Film cách nhiệt sfilm sử dụng công nghệ tráng phủ kim loại cho độ phản xạ gương lớn, màng film dày và chống nóng cực tốt dựa vào cơ chế phản xạ và hấp thụ nhiệt lượng. Film được sản xuất bằng cách tráng chất hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại lên trên bề mặt nhựa Polyester.

Những tác dụng mà phim cách nhiệt sfilm mang lại

Thi công film cách nhiệt sfilm cho xe hơi
Phim cách nhiệt sfilm dán ô tô

Với phim cách nhiệt sfilm có chi phí giá thành thấp hơn so với các mẫu film cao cấp nhưng vẫn đáp ứng được tốt các yêu cầu khắt khe trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Vậy phim cách nhiệt sfilm mang lại những tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Film có tác dụng trong việc giữ mát cho xe ô tô, bảo vệ được tốt hơn cho sức khỏe của con người, đồng thời còn làm giảm được sự hoạt động của điều hòa giúp tiết kiệm được nhiên liệu.
  • Với phim cách nhiệt sfilm ngăn cản được 99.9% gần như toàn bộ tia cực tím và 80 – 90% tia hồng ngoại giúp bảo vệ cho đôi mắt, làn da của người ngồi ở trong xe. Ngoài ra thì phim cách nhiệt sfilm còn có tác dụng làm giảm âm, đỡ ồn cho xe cực tốt.
  • Với tác dụng ngăn cản tia hồng ngoại, giữ mát cho xe thì film còn giúp bảo vệ cho đồ nội thất ở trong xe được bền hơn.

Bài viết này là toàn bộ những thông tin về phim cách nhiệt sfilm mà chúng tôi muốn chia sẽ đến cho các bạn cùng biết. Hy vọng qua đây các bạn đã có thể tự tin lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.