Phim cách nhiệt Ntech

Thị trường phim cách nhiệt đang ngày càng trở nên sôi động, với sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu đến từ nhiều các quốc gia khác nhau, với mỗi thương hiệu phim cách nhiệt sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Trong phim cách nhiệt ntech là một trong những dòng film cách nhiệt được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Lý do vì sao mà film cách nhiệt ntech lại được người tiêu dùng quan tâm đến như vậy? Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin về sản phẩm này trong bài viết dưới đây để biết được lý do vì sao nhé.

Cấu tạo của phim cách nhiệt ntech

Film cách nhiệt Ntech dùng dán kính nhà
Phim cách nhiệt Ntech dùng cho nhà kính

Phim cách nhiệt ntech là một trong những thương hiệu phim cách nhiệt Hàn Quốc, đây được xem là một trong những dòng film có khả năng chống nóng, chống nắng, cách nhiệt cực tốt hiện nay ở trên thị trường. Cấu tạo của phim cách nhiệt ntech sẽ bao gồm các bước sau đây:

  • Lớp nilon phủ ngoài.
  • Lớp keo dính.
  • Lớp polyester 23 micromet.
  • Lớp kết dính.
  • Lớp kim loại hỗn hợp.
  • Lớp polyester 13 micromet.
  • Lớp chống xước.

Chính vì phim cách nhiệt ntech có cấu tạo như trên mà nó đã mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng.

Những tác dụng tuyệt vời đến từ phim cách nhiệt Ntech

Dưới đây là một số các lý do để giúp cho phim cách nhiệt ntech được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng nhiều như vậy.

  • Tiết kiệm nhiên liệu

Phim cách nhiệt ntech mang đến khả năng giữ mát, giúp tiết kiệm được nhiên liệu rất tốt. Bởi chúng ta không có gì phải ngạc nhiên khi sản phẩm này có thể ngăn cản đến 80% sức nóng tỏa ra từ ánh sáng mặt trời, giúp cho không gian trở nên mát mẻ hơn. Đồng thời giúp giữ cho hơi lạnh tỏa ra không bị thoát ra ngoài bằng lớp kính, nên giảm tải được hệ thống điều hòa, thời gian làm mát cũng nhanh hơn.

  • Bảo vệ cho sức khỏe

Film cách nhiệt ntech có khả năng loại bỏ được đến 99% tia cực tím, tia hồng ngoại, giúp bảo vệ được đôi mắt, làn da của những người ngồi ở trong xe. Đồng thời việc sử dụng sản phẩm này còn không gây ra hiện tượng chói, lóa mắt.

Film cách nhiệt Ntech dùng cho ô tô
Phim cách nhiệt Ntech dùng cho xe hơi

 

  • Bảo vệ nội thất

Film cách nhiệt ô tô thương hiệu ntech đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cho nội thất ở bên trong ô tô cực tố. Các đồ nội thất được làm từ da hay nỉ không bị cong vênh, bong tróc để từ đó giúp nâng cao được tuổi thọ.

Ngoài ra nó còn giúp bảo vệ an toàn cho xe khi không may xảy ra tai nạn, va đập mạnh khiến cho tấm kính xe bị vỡ.

Trên đây chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn tất tần tật những thông tin về phim cách nhiệt ntech. Nếu các bạn thấy thông tin này bổ ích thì nhớ chia sẻ đến bạn bè của mình nhé, biết đâu họ cũng đang cần tìm những thông tin này.