Phim cách nhiệt Newsun

Nước ta có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa nên vào mùa hè nhiệt độ thường rất cao có thể lên đến trên 40 độ C. Điều này làm ảnh hưởng không ít đến việc điều khiển xe ô tô dưới trời nắng nóng. Đây cũng chính là lý do khiến cho phim chống nóng được sử dụng phổ biến ở nước ta.

Thị trường phim cách nhiệt hiện nay không chỉ có sự đa dạng về nhãn hiệu và nguồn gốc xuất xứ mà nó còn có sự đa dạng về chủng loại cũng như mức giá thành. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn thương hiệu phim cách nhiệt newsun có nguồn gốc từ Mỹ. Một thương hiệu film cách nhiệt Mỹ được đại đa số các chủ xế lựa chọn để bảo vệ cho xế yêu của mình.

Đôi nét giới thiệu về phim cách nhiệt newsun

Thi công film cách nhiệt Newsun cho xe hơi
Dán Phim cách nhiệt Newsun cho ô tô

Phim cách nhiệt newsun đến từ Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn A&B Film. Film được ra thị trường vào năm 1989 tính đến nay đã được hơn 20 năm và đã trở thanh một thương hiệu quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng khắp trên thế giới. Tập đoàn A&B Film được thành lập vào năm 1979 là nhà phân phối của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng trong ngành phim cách nhiệt xe hơi.

Chỉ sử dụng nguyên liệu phim polyester chưa được xử lý của các nhà cung cấp uy tín, phim cách nhiệt newsun đã tạo ra nhiều các dòng sản phẩm có thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các khách hàng trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ ô tô, gia dụng và thương mại.

Những công dụng nổi bật đến từ phim cách nhiệt newsun

Thi công film cách nhiệt Newsun cho xe hơi
Dán Phim cách nhiệt Newsun cho ô tô

Phim cách nhiệt newsun là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ gốm mang đến nhiều công dụng nổi bật cho người tiêu dùng. Cụ thể đó là:

  • Phim mang đến khả năng chống nóng, cách nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tố. Dòng phim cách nhiệt newsun này có khả năng cản lại được tia hồng ngoại do ánh sáng mặt trời chiếu vào, từ đó nhằm hạn chế được sức nóng chiều lên xe giúp nâng cao được tuổi thọ cho nội thất ở bên trong xe.
  • Phim có thể cản được nhiệt cho kính lái lên đến 70%, với các khu vực còn lại thì có thể lên đến 90%.
  • Với phim cách nhiệt newsun còn có thể loại bỏ được đến 99% tia cực tím, giúp bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời.
  • Film áp dụng công nghệ nano gốm thay vì một lớp kim loại thì men gốm mang đến khả năng bảo vệ, tăng cường sức chịu đựng và tăng sức bền của tấm kính của xe.

Trên đây là những thông tin chi tiết về phim cách nhiệt newsun chính hãng, hiện đang được nhiều người sử dụng cho xế yêu của mình. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn.