Phim cách nhiệt llumar

Hầu hết kính xe ô tô hiện nay đều sử dụng kính trắng, nó sẽ giúp bạn có thể chắn gió, che mưa, che năng nhưng lại không có khả năng cách nhiệt, chống nắng, ngăn cản tia UV. Để khắc phục được nhược điểm này của kính trắng đó là sử dụng phim cách nhiệt.

Một trong những thương hiệu phim cách nhiệt hiện đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến đó là phim cách nhiệt llumar. Film không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về phim cách nhiệt llumar trong bài viết này nhé.

Cấu tạo của phim cách nhiệt llumar

Thi công Film cách nhiệt llumar cho nhà kính
Dán Phim cách nhiệt llumar cho nhà kính

Phim cách nhiệt llumar được sản xuất tại mỹ bởi tập đoàn Eastman Chemical. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, hiện nay llumar đang là thương hiệu phim cách nhiệt được ưa chuộng nhất trên thế giới, đang được 125 quốc gia và vùng lãnh thổ tin dùng.

Xem thêm sản phẩm giấy dán kính tối màu, mẫu film cách nhiệt dán kính nhà.

Film cách nhiệt llumar được thiết kế dưới dạng một lớp màng mỏng, sử dụng để dán lên bề mặt kính xe mang đến tác dụng chủ yếu trong việc chống nắng, cách nhiệt và ngăn cản tia UV, tia hồng ngoại. Film được sản xuất theo công nghệ Nano kim loại, bao gồm 7 lớp:

  • Lớp màng polymer có tác dụng trong việc bảo vệ lớp keo dán, nó sẽ hết tác dụng khi bóc ra và dán lên kính.
  • Lớp keo dính trong suốt được cấu tạo đặc biệt do đó mà không bị ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời.
  • Lớp màng polyester có cấu tạo đặc biệt để tạo nên khả năng cách nhiệt, chống nóng, cản các tia uv, tia hồng ngoại cực tốt.
  • Chất dính mỏng trong suốt có tác dụng để kết dính các lớp phim lại với nhau nhằm giúp nâng cao được tuổi thọ.
  • Lớp tráng phủ kim loại.
  • Lớp polyester tráng phủ.
  • Lớp chống xước mang đến độ bền, cứng nhất trong ngành chế tạo phim cách nhiệt xe hơi tính đến thời điểm này.

Những công dụng nổi bật của phim cách nhiệt llumar

Thi công Film cách nhiệt llumar cho xe hơi
Dán Phim cách nhiệt llumar cho ô tô

Phim cách nhiệt llumar mang đến cho người sử dụng những công dụng tuyệt vời sau đây:

  • Film có khả năng ngăn chặn tia cực tím lên đến 99.9, tia hồng ngoại là 80 đến 90% giúp bảo vệ tốt cho làn da và đôi mắt của người ngồi. Đồng thời sản phẩm còn có thể chống chói, chống lóa rất hiệu quả.
  • Ngăn cách nhiệt độ từ bên ngoài có thể xâm nhập vào bên trong xe rất tốt. Để mang đến một không gian mát mẻ, thoải mái cho người ngồi ở bên trong.
  • Bảo vệ sức khỏe của con người và các món đồ nội thất ở bên trong không bị bong tróc, bạc màu…
  • Giúp tiết kiệm được nhiên liệu cho xe, bởi phim cách nhiệt llumar có khả năng cách nhiệt tốt, nên điều hòa của xe sẽ hoạt động ít hơn do đó tiết kiệm được điện năng.

Trên đây là những thông tin về phim cách nhiệt llumar mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.