Phim cách nhiệt fsk

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi chất lượng của sản phẩm nó mang lại luôn có chất lượng cao, từ công nghệ sản xuất cho đến nguyên liệu để tạo ra nó. Người Nhật luôn đòi khắt khe và tỉ mỉ trong từng chi tiết, chính vì vậy mà phim cách nhiệt fsk cũng được người tiêu dùng săn đón như vậy.

Không chỉ ở Nhật Bản mà ở hầu hết các nước khác, trong đó có cả Việt Nam thì phim cách nhiệt xe hơi thương hiệu fsk cũng luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất. Tại sao lại như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Giới thiệu đôi nét về phim cách nhiệt fsk

Thi công cách nhiệt fsk cho xe hơi
Dán Phim cách nhiệt fsk cho ô tô

Phim cách nhiệt fsk được sản xuất từ Nhật Bản, là một tấm màng lọc quang phổ được làm từ tấm nhựa Polyester. Phim được sản xuất theo công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường mang đến khả năng cản được hầu hết các tia tử ngoại đến 99% tia Uv và 80% tia hồng ngoại có trong ánh sáng mặt trời.

Cũng chính vì vậy mà khi sử dụng phim cách nhiệt fsk để dán lên kính ô tô nó sẽ có khả năng giúp bạn loại bỏ được đến 60% năng lượng nhiệt đến từ ánh nắng mặt trời xuyên qua tấm kính xe mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng gì đến khả năng quan sát của tài xế.

Hiện nay trên thị trường phim cách nhiệt fsk được chia làm ba loại chính đó là phim cách nhiệt fsk chống nổ, phim cách nhiệt fsk chống nắng và phim cách nhiệt fsk xây dựng. Với mỗi loại film đều có những đặc tính kỹ thuật riêng và công dụng riêng biệt.

Xem thêm sản phẩm phim cách nhiệt màu đen, mẫu phim bảo vệ kính.

Những ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt fsk

Thi công Film cách nhiệt fsk cho nhà kính
Dán Phim cách nhiệt fsk cho nhà kính

Film cách nhiệt fsk vào thị trường Việt Nam sau các thương hiệu phim cách nhiệt như Classic, M, Vkool, Llumar…Tuy nhiên nó lại nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng Việt. Bởi dòng phim cách nhiệt này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Đây là dòng phim cách nhiệt chính hãng, do thương hiệu FSK của Nhật Bản sản xuất nên luôn đảm bảo được chất lượng cao nhất, chẳng hạn film có khả năng ngăn chặn đến 99% tia tử ngoại, tia UV một trong những tác nhân có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
  • Film có cấu tạo với các hợp chất cách nhiệt, giúp làm giảm đến 70% nhiệt độ, mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái khi ngồi ở trong xe, cho dù nhiệt độ ở ngoài trời có thể lên đến trên 40 độ C.
  • Làm giảm ánh sáng mặt trời chiếu vào kính xe, đồng thời giúp bảo vệ tốt các đồ nội thất ở trong xe.
  • Có tác dụng các âm làm giảm tiếng ồn từ bên ngoài truyền vào bên trong xe lên đến từ 50 – 60%%.

Trên đây là tất tần tật thông tin về phim cách nhiệt fsk mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn cùng biết. Hy vọng đây là những thông tin bổ ích mà các bạn đang cần tìm.