Phim cách nhiệt easytack

Hiện nay phim cách nhiệt đã không còn xa lạ gì đối với việc dán kính xe ô tô và nhà kính. Bởi đây là sản phẩm mang lại hiệu quả trong việc chống nóng, chống nắng cho những tấm kính trắng. Bạn có thể tìm thấy nhiều các thương hiệu phim cách nhiệt trên thị trường hiện nay với nguồn gốc từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…

Đối với những người đã có chuyên môn trong lĩnh vực dán film cách nhiệt thì chắc chắn rằng không còn xa lạ gì với thương hiệu phim cách nhiệt easytack. Nhưng với những người tiêu dùng thì đây là một cái tên còn khá mới mẻ. Để giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất trong việc sử dụng phim cách nhiệt, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn về loại film cách nhiệt này trong bài viết dưới đây.

Đôi nét giới thiệu về phim cách nhiệt easytack

Thi công Film cách nhiệt easytack cho xe hơi
Dán Phim cách nhiệt easytack cho ô tô

Phim cách nhiệt easytack là một dòng film cách nhiệt Hàn Quốc, chuyên dụng để dán kính cho ô tô và nhà kính. Phim được sản xuất bởi công ty Nexfil đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở trên thế giới.

Nexfil được thành lập vào năm 2001, là một công ty hàng đầu của ngành công nghiệp sản xuất film cách nhiệt tại Hàn Quốc. Hiện nay, Nexfil đã được xuất khẩu đi không dưới 60 quốc gia ở trên thế giới như Trung Quốc, Hoa Kỳ, Châu Âu, Việt Nam…

Phim cách nhiệt easytack được công ty Nexfil sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới và được Hàn Quốc cấp bằng sáng chế độc quyền sau khi đã trải qua những kiểm tra nghiêm ngặt về độ cách nhiệt.

Những công dụng mà phim cách nhiệt easytack mang lại

Thi công film cách nhiệt easytack cho nhà kính
Dán Phim cách nhiệt easytack cho nhà kính

Xem thêm: film cách nhiệt dán kính nhà, sản phẩm giấy dán kính nhìn 1 chiều.

Phim cách nhiệt easytack được sản xuất bằng công nghệ màng gốm sứ mang đến tác dụng siêu hiệu quả trong việc làm lá chắn các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời cực hiệu quả. Chính vì vậy mà phim cách nhiệt easytack mang đến nhiều tác dụng như sau:

  • Film có thể loại bỏ đến 99% tia cực tím độc hại giúp chúng ta hạn chế được việc tiếp xúc với tia cực tím một cách trực tiếp khi ở trong nhà kính hay xe ô tô.
  • Mang đến một khả năng truyền sáng tuyệt vời, cao đến 70% giúp xóa bỏ được tình trạng chói mắt, lóa mắt.
  • Với khả năng chống chịu nắng tuyệt vời, phim cách nhiệt easytack mang đến cho người dùng một không gian thoáng đãng, thoát khỏi cái nóng gay gắt vào những ngày nhiệt độ tăng cao.
  • Film làm gia tăng độ bền cho tấm kính và giúp hạn chế được sự rủi ro khi không may tấm kính bị vỡ.

Vậy là những thông tin về phim cách nhiệt easytack đã được chúng tôi cung cấp hết cho các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm cho mình một sự lựa chọn.