Phim cách nhiệt cool n lite

Phim cách nhiệt cool n lite một dòng film cách nhiệt Singapore, nằm trong Đông Nam Á với nước ta. Chính vì vậy mà dòng phim cách nhiệt này có rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam điều mà các sản phẩm phim cách nhiệt khác không thể làm được. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết đến dòng phim cách nhiệt này. Do đó mà trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn một số thông tin cơ bản về dòng film này, nhằm giúp các bạn có thêm một dòng film cách nhiệt xe hơi cho mình chọn.

Giới thiệu về phim cách nhiệt cool n lite

Thi công Film cách nhiệt cool n lite cho xe hơi
Dán Phim cách nhiệt cool n lite cho ô tô

Phim cách nhiệt cool n lite đến từ thương hiệu COOLNLITE là một hãng phim cách nhiệt đến từ Singapore. Film được tạo nên bởi nhiều các tấm gương nhỏ được xếp chồng lên nhau, được đặt trên chất liệu polyester cao cấp và chịu nhiệt tốt như một bộ lọc ánh sáng hoàn hảo.

Film cách nhiệt cool n lite được thiết kế độc đáo với quy trình phún xạ nhiều lớp. Thay vì việc phun xạ chỉ một lớp kim loại phủ lên màng polyester như truyền thống. Thì film lại được phun xạ lên nhiều lớp kim loại quý Titanium cùng với hơn 25 loại kim loại khác nhau để tạo thành một bộ lọc quang phổ hoàn hảo.

Cấu tạo của phim cách nhiệt cool n lite sẽ bao gồm rất nhiều lớp khác nhau, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến đó là 2 lớp phủ kim loại quý Titanium đã qua quá trình phún xạ, 2 lớp kết dính trong đó có 1 lớp phủ chất giúp làm hạn chế tia cực tím được làm bằng chất liệu PET cao cấp và lớp chống trầy xước SR công nghệ độc quyền.

Những ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt cool n lite

Thi công Film cách nhiệt cool n lite cho nhà kính
Dán Phim cách nhiệt cool n lite cho nhà kính

Xem thêm phim cách nhiệt dán kính nhà tại https://phimcachnhietdetech.com/phim-cach-nhiet-nha-kinh/

Với phim cách nhiệt cool n lite mang đến cho người sử dụng những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Film được thiết kế độc đáo, với quy trình phun xạ nhiều lớp nên mang đến khả năng cách nhiệt tăng vượt bậc lên đến 98%, phản xạ hoàn toàn các bức xạ mặt trời khi tiếp xúc với kính và chỉ cho phép ánh sáng nhìn thấy được xuyên qua tấm kính.
  • Khi sử dụng phim cách nhiệt cool n lite để dán kính xe ô tô thì nó có khả năng loại bỏ đến 100% thiệt hại cho tia cực tím gây ra.
  • Film giúp làm giảm tình trạng chói một cách tối đa đảm bảo được tầm nhìn cho tài xế khi lái xe.
  • Với phim cách nhiệt cool n lite có rất nhiều các gam màu tối nên sẽ mang đến một không gian riêng tư cho bạn khi ngồi ở trong xe, vừa làm tăng tính sang trọng cho xe.

Chắc đến đây các bạn đã hiểu vì sao phim cách nhiệt cool n lite lại được nhiều người lựa chọn cho xe ô tô của mình.