Phim cách nhiệt coolmax

Với việc phải lái xe dưới trời nắng nóng sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất khó chịu và không được an tâm. Mặc dù bạn đã mở điều hòa chạy hết công suất nhưng khi ngồi ở trong xe vẫn có cảm giác nóng nực. Chính vì vậy mà việc dán phim cách nhiệt là phương pháp hiệu quả nhất.

Tuy nhiên thì hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm phim cách nhiệt của nhiều các thương hiệu khác nhau làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn film của hãng nào. Do đó mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo một dòng phim cách nhiệt được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đó là phim cách nhiệt coolmax. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng film cách nhiệt này nhé.

Dán phim cách nhiệt coolmax mang đến những lợi ích gì?

Thi công Film cách nhiệt coolmax cho xe hơi
Dán Phim cách nhiệt coolmax cho ô tô

Khi dán phim cách nhiệt coolmax cho xe hơi các bạn sẽ có thể cảm nhận được những lợi ích cực kỳ tốt cho chiếc xe cũng như người ngồi ở bên trong, chẳng hạn như:

  • Có khả năng cách nhiệt, chống nóng cực tố nhờ vào áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến.
  • Với tấm phim cách nhiệt coolmax còn mang đến khả năng ngăn chặn đến 99.9% tia cực tím, 80% tia hồng ngoại, từ đó cung cấp khả năng cản nhiệt lên đến 59% nên bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng một cách hiệu quả.
  • Bên cạnh đó film còn có khả năng chống lóa, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lái xe khi đi ngược chiều ánh sáng hay có đèn chiếu vào, từ đó làm tăng tính an toàn cho người lái cũng như người ngồi ở trên xe.

Xem thêm: phim cách nhiệt Hàn Quốc, film cách nhiệt Đài Loan.

Những lý do bạn nên lựa chọn phim cách nhiệt coolmax

Thi công film cách nhiệt coolmax cho nhà kính
Dán Phim cách nhiệt coolmax cho nhà kính

Như các bạn cũng đã biết rằng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu phim cách nhiệt có nguồn gốc khác nhau như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Đức…Với những cái tên quen thuộc như Vkool, Llumar, Classis, Sungard…Tuy nhiên thì các bạn cũng nên tự tin lựa chọn phim cách nhiệt coolmax bởi:

  • Đây là một thương hiệu uy tín, nổi tiếng nên chất lượng của film luôn đạt được chất lượng và hiệu quả cao nhất.
  • Khi sử dụng không gây ra hiện tượng nhiễu sóng điện tử, ngược lại nó còn có thể truyền cực kỳ tốt.
  • An toàn, mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng.
  • Với thời gian bảo hành dài hạn thông thường là 10 năm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.
  • Giúp tiết kiệm được nhiên liệu, cũng như ngăn chặn được hoàn toàn các tia có hại khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Vậy là những thông tin về phim cách nhiệt coolmax đã được chúng tôi giới thiệu hết ở trên cho các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thể hiểu hơn dòng film cách nhiệt dán kính nhà và xe hơi này để có thể tự tin lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho mình.