Phim cách nhiệt cửa sổ

Dán phim cách nhiệt cửa sổ hiện nay đang là giải pháp để chống nắng, chống nóng cực kỳ hiệu quả cho những ngôi nhà kính đang rất phổ biến trên thế giới. Ở Việt Nam, thì flim cách nhiệt cửa sổ cũng đang dần trở nên phổ biến hơn với nhiều lợi ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên để biết được film dán kính cách nhiệt cửa sổ có tốt hay không lại là một vấn đề khác. Chúng ta cần phải quan tâm đến rất nhiều các yếu tố như công nghệ sản xuất, khả năng chống tia cực tím, khả năng chống tia hồng ngoại, khả năng cách nhiệt…Nếu như bạn đang vân phân về vấn đề phim cách nhiệt cửa sổ có tốt hay không vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

Những điều bạn cần biết về flim cách nhiệt cửa sổ Detech

Dán phim cách nhiệt cửa sổ

Phim cách nhiệt dán kính cửa sổ Detech có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc. Một trong những lý do khiến cho phim có giá thành rẻ hơn so với film có nguồn gốc từ Mỹ đang được bày bán trên thị trường hiện nay đó là bởi nó nằm trên cùng một châu lục. Do có vị trí gần hơn nên cũng vì vậy mà quá trình vận chuyển hàng hóa cũng trở nên nhanh hơn, tốn ít thời gian và chi phí vận chuyển hơn. Cũng chính vì vậy, mà giá thành của loại film cách nhiệt dán kính cửa sổ Detech có phần rẻ hơn nhiều.

Về chất lượng của film Detech hay phim cách nhiệt Mỹ, film cách nhiệt Đài Loan thì đều có chất lượng tương đương với nhau.

Về công nghệ sản xuất của dòng phim cách nhiệt cửa sổ Detech đó là công nghệ Ceramic cao kết hợp với công nghệ tạo màu, kết hợp thêm với chất liệu kết dính có kỹ thuật cao. Để từ đó mang lại chất lượng tuyệt vời cho film dán kính cửa sổ Detech.

Nhưng lợi ích của việc sử dụng phim cách nhiệt cửa sổ

Để từ đây chúng ta có thể nói đến những lợi ích của việc sử dụng phim chống nắng cửa sổ Detech đem lại cho người sử dụng.

  • Giúp làm giảm nắng nóng từ môi trường bên ngoài.

Với film cách nhiệt cửa sổ vừa có khả năng phản xạ được ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào tấm kính vừa có khả năng hấp thu sức nóng thông qua việc hấp thụ các tác nhân có thể gây ra sức nóng có trong ánh nắng mặt trời. Mặt khác tấm film được trang bị với nhiều lớp tán được dán ở bên trong tạo nên một lớp đệm có tác dụng trong việc ngăn chặn và làm chậm cho quá trình trao đổi nhiệt ở phía trong và bên ngoài môi trường. Để từ đó quá trình mất nhiệt hay hấp thụ nhiệt sẽ diễn ra chậm hơn rất nhiều lần.

Thi công Phim cách nhiệt giúp cản tầm nhìn từ bên ngoài vào
Thi công film cách nhiệt giúp cản tầm nhìn từ bên ngoài vào
  • Ngăn chặn hiệu quả các tia bức xạ có trong ánh nắng mặt trời

Với các tia cực tím hay tia tử ngoại có trong ánh sáng mặt trời có hại cho sức khỏe của con người như làm đen da, sạm da, cháy da, lão hóa da và thậm chí nặng hơn có thể sẽ gây ung thư da…Đối với các vật liệu nội thất, tia UV thì sẽ làm bay màu, nứt nẻ các đồ nội thất, làm biến đổi các tính năng vật liệu. Sử dụng phim chống nắng cửa số Detech giúp ngăn chặn hiệu quả gần như tuyệt đối tia tử ngoại, tia cực tím, tia UV là các tác nhân gây hại cho sức khỏe và đồ nội thất của gia đình.

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ của các vật dụng điện ở trong nhà

Với việc dán film cách nhiệt sẽ giúp làm giảm được sức nóng trực tiếp của ánh nắng mặt trời chiếu qua tấm kính từ 3 đến 7 độ C. Lớp film dán kính cửa sổ có nhiều lớp tán xạ giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình trao đổi nhiệt với môi trường, giúp quá trình mất nhiệt diễn ra rất chậm. Cũng chính vì vậy mà điều hòa hay các thiết bị làm mát sẽ làm việc ít hơn, làm tăng tuổi thọ. Chính vì vậy mà lượng điện tiết kiệm được từ 30% đến 40%.

  • Giúp làm giảm chói sáng, đảm bảo được sự riêng tư

Với những ngôi nhà kính, thì ánh nắng chói chang sẽ gây ra nhiều bất lợi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Với hệ thống văn phòng, độ chói, độ lóa của ánh nắng mặt trời chiếu lên cửa kính phản chiếu lên máy tính sẽ có hại cho mắt và làm giảm hiệu suất làm việc.

Dán phim cách nhiệt nhà kính Detech sẽ giúp điều chỉnh được cường độ ánh sáng một cách phù hợp, chống nắng, chống chói. Nhưng vẫn giữ được độ trong suốt cho tấm kính khi nhìn ra bên ngoài, đảm bảo được độ cách nhiệt, ngăn chặn tia UV, mang đến cho không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

  • Làm giảm chống chịu sự va đập kính, làm giảm tiếng ồn

Phim dán kính cửa sổ Detech giúp làm tăng đáng kể độ bền và sự chống chịu va đập cho tấm cửa kính. Và trong trường hợp nào đó kính bị vỡ thì film có thể giúp giữ cho các mảnh vỡ, liên kết chúng với nhau để cho tấm kính vỡ không bị rơi xuống làm mất an toàn cho tính mạng để chờ đợi thay thế tấm kính mới.

Xem thêm: phim an toàn bảo vệ kính, mẫu phim cách nhiệt dán văn phòng

Mẫu phim cách nhiệt cao cấp UV690

Film cách nhiệt dán kính cửa sổ sẽ giúp khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của tấm rèm màn. Cách nhiệt ngay trên kính để không cho sức nóng đi vào phía bên trong nhà, cửa kính vẫn luôn giữ nguyên sự trong suốt để có thể nhìn được bên ngoài, ánh sáng tự nhiên vẫn luôn tràn ngập vào bên trong căn nhà.

Thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt cửa sổ

Để đánh giá chất lượng của tấm film cách nhiệt cửa sổ thì chúng ta thường hay quan tâm đến khả năng cách nhiệt của tấm film, nhưng thực tế thì cần nhiều hơn vậy. Cụ thể đối với phim chống nắng cửa sổ Detech thì chất lượng của sản phẩm còn được quyết định bởi các yếu tố sau đây:

  • Tỷ lệ ngăn tia hồng ngoại (%): Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Với tỉ lệ phần trăm ngăn tia hồng ngoại càng cao thì khả năng chống nắng, cách nhiệt của film càng tốt.
  • Tỷ lệ truyền sáng (%): Hay còn được gọi là tỉ lệ xuyên sáng đánh giá độ trong của tấm film, thông thường film cách nhiệt cửa sổ tốt thì thường sẽ có chỉ số xuyên sáng thấp. Với những tấm phim vừa cách nhiệt vừa có tỉ lệ truyền sáng cao thì giá thành thường sẽ có tỉ lệ thuận.
  • Tỷ lệ phản gương (%): Đây là chỉ số để đánh giá tỉ lệ bạc ở mặt phản quang bên ngoài tấm phim. Tỷ lệ phản gương càng cao thì phim càng có khả năng chống chói, chống lóa tốt nhưng tính thẩm mỹ cũng kém hơn.
  • Tỷ lệ ngăn tia cực tím (%): Tia cực tím hay còn gọi là tia UV là loại tia có hại cho sức khỏe, với tấm phim dán kính cửa sổ tốt thì phim sẽ có khả năng ngăn tia UV cao. Với phim cách nhiệt cửa sổ Detech thì có tỉ lệ ngăn tia UV lên đến 99%.
  • Độ dày (Mil): Đây là chỉ số khá dễ hiểu, nó phản ánh được độ dày của tấm phim. Với tấm phim càng dày thì độ bền cũng như chất lượng càng cao.
  • Độ bền chống xước: Với phim cách nhiệt cửa sổ Detech thường sẽ có độ chống xước trung bình là 2H<. Đây được xem là một chỉ số cao nên giúp hạn chế được rất nhiều các vấn đề về trầy xước trong quá trình thi công và sử dụng.
Mẫu phim dán kính tối màu mã IR218
Mẫu phim cách nhiệt tối màu mã IR218

Lưu ý gì khi lựa chọn phim cách nhiệt cửa sổ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều film cách nhiệt đến từ các thương hiệu khác nhau, song song với đó thì film dán kính cửa sổ giả, nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất sứ đang được bày bán ở trên thị trường. Chính vì vậy mà khiến cho khách hàng rất hoang mang trong việc lựa chọn mua phim dán kính cách nhiệt cửa sổ Detech.

Với những khách hàng còn eo hẹp về khả năng tài chính thì cách tốt nhất đó là nên lựa chọn mua tấm phim có giá rẻ tại các đại lý uy tín, có thương hiệu, có tên tuổi ở trên thị trường.

Tham khảo dịch vụ dán kính tại nhà, mẫu film cách nhiệt dán mái kính.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm phim cách nhiệt cửa sổ Detech. Nếu như bạn cần chúng tôi tư vấn chi tiết hơn, thì hãy liên hệ trực tiếp nhé. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.