Tuyển đại lý bán buôn phim cách nhiệt toàn Quốc

Hiện nay, nhiệt độ của trái đất đang ngày càng trở nên nóng hơn, vật liệu kính thì cũng ngày càng được nhiều công trình xây dựng sử dụng hơn cho các tòa nhà. Trong khi đó thì hệ thống làm mát hay làm lạnh của các tòa nhà đã được cố định theo thiết kế ban đầu. Chính vì vậy mà việc xử lý chống nóng, cách nhiệt cho các tòa nhà, kính xe ô tô trong điều kiện thời tiết đang ngày càng tăng cao làm cho hệ thống làm lạnh quá tải hiện đang là vấn đề được khá nhiều người quan tâm.

Do nhu cầu mở rộng thị trường cũng như mong muốn đưa các sản phẩm tốt tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn. Công ty chúng tôi đang muốn tuyển đại lý phim cách nhiệt trên toàn quốc. Chính vì vậy mà bài viết này chúng tôi muốn cung cấp đến các bạn một số thông tin trong việc cung cấp và tuyển đại lý phim cách nhiệt trên toàn quốc.

Những ưu điểm nổi bật của film cách nhiệt

Phim cách nhiệt Detech dán kính nhà
Phim cách nhiệt Detech cho nhà kính

Công ty chúng tôi cung cấp film cách nhiệt cho các đại lý với những ưu điểm nổi bật đó là:

  • Giữ mát cho không gian và tiết kiệm nhiên liệu: Phim các nhiệt có tác dụng trong việc chống nắng, cách nhiệt cho ô tô, nhà kính nên đảm bảo cho không khí ở bên trong luôn mát mẻ. Và ngoài ra còn giúp tiết kiệm được nhiên liệu.
  • Bảo vệ sức khỏe: Film ngăn cản được 99.9 tia cực tím, 80-90% tia hồng ngoại do đó sẽ giúp bảo vệ cho đôi mắt, làn da của người ngồi ở bên trong xe, nhà kính không bị chói mắt, nóng rát, đen sạm da, đặc biệt đối với làn da của phụ nữ, trẻ em và làn da nhạy cảm.
  • Bảo vệ các đồ nội thất: Các đồ nội thất ở trong xe, nhà kính sẽ trở nên bền hơn, không bị rạn nứt, phồng rộp, đồ da hay đồ nỉ thì không bị bay màu, nâng cao được tuổi thọ của các thiết bị điện tử.
  • An toàn cho người sử dụng: Giúp bảo vệ cho người ngồi ở trong xe hay dưới kính an toàn hơn khi có những tác động mạnh từ bên ngoài làm vỡ kính. Tấm film sẽ giữ lại các mảnh kính bị vỡ là cho không rơi vào người.
  • Nhiều mẫu mã, màu sắc: Film với nhiều các mẫu mã, màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Có độ trong suốt về quang học giúp đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của mọi khách hàng.

Các chính sách hỗ trợ đại lý phim cách nhiệt

Chúng tôi là nhà cung cấp các sản phẩm cho các đại lý, nhà phân phối nên chúng tôi luôn hiểu được tầm quan trọng của khách hàng rất lớn trong chiến lược phát triển lâu dài của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi hy vọng rằng, với những chính sách sơ bộ dưới đây, thì chúng tôi có thể cùng các bạn ngồi lại để bàn bạc, thảo luận một chính sách tốt nhất. Để nhằm đảm bảo được lợi ích tối đa cho các đối tác của chúng tôi, luôn xây dựng được các chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho phía các đại lý. Công ty chúng tôi với một mạng lưới phân phối rộng khắp từ Bắc – Trung – Nam và các kho hàng luôn sẵn có hàng trăm ngàn mét vuông để lưu trữ hàng hóa.

Mua phim chống nóng Detech

Khi các bạn làm đại lý phim cách nhiệt của chúng tôi thì sẽ đảm bảo được các chính sách dưới đây:

  • Chính sách trợ giá: Hỗ trợ giá cho các đại lý một cách tốt nhất trên thị trường với nhiều các mức giá khác nhau phù hợp cho từng đại lý và từng các công trình cụ thể. Ở chúng tôi luôn có phim cách nhiệt giá sỉ cho các đại lý.
  • Tư vấn giải pháp cho các đại lý: Chúng tôi sẽ hỗ trợ các tài liệu, pháp nhân và tư vấn các giải pháp cũng như hồ sơ thầu cho các công trình lớn mà đại lý phụ trách.
  • Dụng cụ tài liệu: Tặng cho các đại lý bộ dụng cụ hỗ trợ việc thi công nhập khẩu ở Đức, Mỹ. Miễn phí tất cả các tài liệu, mẫu phim, catalog cho các đại lý.
  • Vận chuyển: Vận chuyển hàng hóa đến tận nơi mà các đại lý yêu cầu hay được thỏa thuận hỗ trợ chi phí để vận chuyển nếu như hàng hóa vận chuyển đi xa.
  • Đào tạo nhân lực: Hỗ trợ cho việc thi công, chuyên viên trợ giúp cho các đại lý phát triển. Đào tạo cho thợ thi công hay phục vụ công tác bán hàng cho đại lý.
  • Chiết khấu doanh số: Ngoài mức hỗ trợ film cách nhiệt giá sỉ với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra các đại lý còn được hưởng chiết khấu cao theo doanh số của hãng hàng tháng.

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực phim nhà kính, giấy dán kính chống nắng. Chúng tôi có thể cung cấp cho các đại lý với số lượng film cách nhiệt với số lượng lớn, trong thời gian nhanh chóng nhất với giá cả vô cùng cạnh tranh, có sự đa dạng về chủng loại. Quý khách có nhu cầu thông tin về sản phẩm, về giá phim cách nhiệt sỉ thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ phục vụ tốt nhất nhé.