Phim cách nhiệt dán kính văn phòng Detech

Hiện nay, các tòa nhà cao chọc trời không còn xa lạ gì đối với nước ta nữa. Hầu hết để làm giảm trọng lượng cho các tòa nhà thì vật liệu chính được sử dụng nhiều nhất vẫn là kính. Nhưng kính thì lại không đảm bảo được sự riêng tư trong khi đó các vấn đề quan trọng thì đều được giải quyết ở bên trong các tòa nhà này, chính vì thế mà cần có sự bảo mật cao và yêu cầu sự riêng tư. Ngoài ra các vấn đề như ánh sáng quá chói, quá nắng nóng làm ảnh hưởng đến công việc của những người làm việc ở trong tòa nhà đó. Chính vì vậy mà việc sử dụng phim cách nhiệt văn phòng để dán kính chống nắng văn phòng được xem là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay lại còn có giá thành rẻ.

Bạn có biết dán phim cách nhiệt văn phòng Detech chính là một giải pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí cho những vấn đề trên không vậy? Chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp các dòng phim cách nhiệt chính hãng trong đó có cả phim chống nóng văn phòng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về phim dán kính văn phòng.

Phim cách nhiệt văn phòng là gì?

Phim cách nhiệt dán kính văn phòng là loại phim cách nhiệt được dán cho những tấm kính văn phòng. Khi sử dụng để dán lên những tấm kính có tác dụng trong việc cách nhiệt, chống nóng cho văn phòng. Mang đến cho chúng ta một không gian làm việc thoải mái, có nhiệt độ mát mẻ, đảm bảo được sức khỏe và có tinh thần làm việc thoải mái hiệu quả tốt hơn.

Mẫu phim cách nhiệt cho văn phòng
Dán phim cách nhiệt văn phòng

Cấu tạo của flim cách nhiệt dán kính văn phòng

Bạn có thể lựa chọn được rất nhiều các loại film chống nắng dán kính văn phòng ở trên thị trường hiện nay. Nhưng loại film văn phòng nào cũng sẽ được cấu tạo bởi 3 lớp sau:

  • Lớp film: Đây là lớp ngoài cùng, được cấu tạo dày nhất và có tính chất quyết định đến chất lượng của film. Lớp này được dán lên trên bề mặt kính nhằm đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng như cách nhiệt, chống nắng, che mờ…
  • Lớp keo dán: Lớp nằm ở giữa của film được trang bị bởi một lớp keo dán chuyên dụng có sự chắc chắn, không bị ảnh hưởng bởi nước, không màu, không mùi.
  • Lớp bảo vệ keo: Đây là lớp nilon trong suốt hay trắng bóng, có tác dụng trong việc bảo vệ lớp keo dán của phim.

Film cách nhiệt văn phòng Detech mang lại những lợi ích gì?

Văn phòng là nơi mà chúng ta sẽ dùng 8 tiếng trong một ngày để ở đây. Do đó nếu như vào mùa hè mà nhiệt độ tăng cao lên đến 40 độ thì sẽ có sự ảnh hưởng đến công việc, hiệu suất và tiến độ. Chính vì vậy mà việc sử dụng phim cách nhiệt, chống nắng văn phòng Detech chính là sự lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Dưới đây là một số những tác dụng của việc dán phim cách nhiệt dán kính nhà.

Thi công dán kính chống nóng cho văn phòng
Dán kính chống nóng văn phòng

Là phương pháp giúp tiết kiệm được chi phí cho các chủ doanh nghiệp

Film dán kính cách nhiệt văn phòng Detech được sản xuất với mục đích chính là loại bỏ một lượng nhiệt lớn có trong ánh sáng mặt trời chiếu vào tấm kính để từ đó mang đến sự mát mẻ cho văn phòng.

Bạn có biết rằng hơn 1/3 tải trọng của các thiết bị làm mát trong một tòa nhà đã bị lãng phí cho việc giải quyết sức nóng từ ánh nắng mặt trời chiếu liên tục qua ô cửa kính và sự thất thoát nhiệt qua của sổ.

Sử dụng film dán kính văn phòng Detech không chỉ trong việc ngăn chặn sức nóng của ánh sáng mặt trời bằng việc phản xạ nhiệt hay hấp thụ nhiệt. Mà ngoài ra film còn đóng vai trò trong việc tạo thành màng ngăn để ngăn chặn quá trình trao đổi nhiệt ở bên trong ra bên ngoài.

Theo nhiều tính toán thì hệ thống điều hòa của các tòa nhà sẽ được giảm tải từ 30% – 40% hiệu suất hoạt động, cũng đồng nghĩa với việc đã tiết kiệm được một khoản chi phí tương đương bị lãng phí để làm mát hay sưởi ấm cho văn phòng. Ngoài ra, với việc giảm tải hoạt động thì các thiết bị làm mát cũng có khả năng kéo dài tuổi thọ và làm tăng độ bền một cách đáng kể trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: giấy dán cửa kính nhìn 1 chiều

Có khả năng giảm chói, giảm lóa giúp nâng cao được hiệu quả làm việc của các nhân viên

Không có gì tuyệt vời hơn khi một không gian làm việc tràn đầy ánh sáng tự nhiên, nhưng điều này thì sẽ còn tùy thuộc vào hướng của các tòa nhà. Nếu như ánh sáng chiếu quá nhiều qua khung của kính thì có thể sẽ là vấn đề làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hiệu suất làm việc của nhân viên.

Dán phim cách nhiệt chống nhìn cho văn phòng
Dán phim chống nhìn cho văn phòng

Dán phim cách nhiệt văn phòng sẽ giúp điều chỉnh được lượng ánh sáng chiếu qua khung cửa kính một cách hiệu quả. Để từ đó ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng luôn được đầy đủ mà không quá chói. Việc này sẽ có rất có lợi cho những ai phải làm việc trước máy tính, bởi ánh sáng chói quá mức thì có thể làm mỏi mắt, đau đầu làm giảm hiệu suất làm việc.

Tiết kiệm điện và tiết kiệm chi phí làm mát

Với việc ngăn chặn sức nóng của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình trao đổi bị thất thoát ra bên ngoài. Hoạt động của điều hòa hay các thiết bị làm mát ít hơn giúp tiết kiệm được đáng kể hóa đơn điện năng làm mát. Theo như tính toán thì lượng chi phí mà bạn có thể tiết kiệm được lên đến 28%.

Ngăn chặn UV giúp bảo vệ sức khỏe cho các nhân viên

Ánh nắng mặt trời chiếu qua những khung cửa kính chính là tác nhân gây hại đến cho làn và sức khỏe. Ngoài ra tia UV chiếu qua khung cửa sổ còn làm thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa của các đồ nội thất, biến đổi các chi tiết nhựa, da, làm mờ màu nhanh các chất liệu vải, thảm.

Phim chóng nắng văn phòng có khả năng ngăn chặn tia UV lên đến 99%. Với việc này sẽ giúp bảo vệ được sức khỏe của nhân viên và kéo dài tuổi thọ cho các vật dụng nội thất trong văn phòng.

Tham khảo dịch vụ dán kính văn phòng

Đảm bảo sự riêng tư phía bên trong tòa nhà

Lắp đặt kính trong suốt cho những tòa nhà sẽ làm ảnh hưởng đến sự riêng tư. Phim cách nhiệt văn phòng Detech thiết kế vẫn đủ cho ánh sáng nhìn thấy được để bảo vệ tầm nhìn và cho phép mọi người nhìn ra bên ngoài, đồng thời còn ngăn chặn đáng kể tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong.

Sử dụng film dán kính văn phòng vẫn đảm bảo cho bạn nhìn ra phía bên ngoài một cách bình thường, nhưng người ở bên ngoài lại không nhìn được gì ở bên trong.

Gia tăng sự an toàn và chống sự va đập

Những tấm kính trắng thì luôn tiềm ẩn nguy cơ bị va đập, thậm chí nếu bị va đập mạnh thì sẽ bị vỡ đấy. Với phim dán kính văn phòng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi kính bị vỡ sẽ được giữ lại với nhau không gây sát thương cho mọi người ở xung quanh nếu như không may rơi xuống.

Việc lắp đặt rất dễ dàng và thi công nhanh chóng

Việc thi công phim cách nhiệt văn phòng hầu hết thì không mất quá nhiều thời gian chỉ khoảng một buổi sáng. Film thi công đơn giản bởi tiện ích keo dính sẵn, không gây xáo trộn nội thất hay làm gián đoạn đến công việc của các nhân viên.

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt phòng Detech. Với một đội ngũ nhân viên luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ cho khách hàng. Chính vì vậy nếu như có nhu cầu dán kính văn phòng thì hãy đến với chúng tôi nhé. Cam kết sẽ không làm các bạn thất vọng khi đã lựa chọn chúng tôi.