Phim cách nhiệt solarzone

Tính đến thời điểm hiện nay, đã có rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt được bán ở trên thị trường, điển hình đó là phim cách nhiệt 3M, Vkool, Classis, llumar, fsk…Với mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng, nhằm tạo được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng.

Trong đó phim cách nhiệt solarzone là một trong những dòng sản phẩm phim cách nhiệt đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng, trong thời điểm này. Nhưng không phải ai cũng biết đến phim cách nhiệt solarzone đến từ Israel này. Chính vì vậy mà chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn một số thông tin cơ bản về dòng film cách nhiệt này, thông qua bài viết dưới đây.

Đôi nét giới thiệu về phim cách nhiệt solarzone

Phim cách nhiệt solarzone dùng cho nhà kính
Phim cách nhiệt solarzone dán kính nhà

Phim cách nhiệt solarzone là dòng phim cách nhiệt Israel được sản xuất bởi tập đoàn Hanita Coatings, Kibbutz Hanita 2288500. Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, tập đoàn Hanita Coatings đã cho ra đời mẫu phim cách nhiệt solarzone với nhiều ưu điểm vượt trội.

Thế mạnh của phim cách nhiệt solarzone đó là tiết kiệm được năng lượng bằng cách làm giảm tải hiệu suất hoạt động của các hệ thống làm mát, làm ấm cho không gian vào mùa đông. Việc làm giảm tải ở đây sẽ bao gồm: Ngăn sức nóng truyền qua ánh nắng mặt trời, giảm thời gian làm mát và giữ nhiệt độ ổn định cho toàn bộ không gian.

Những lợi ích đến từ việc dán phim cách nhiệt solarzone

Film cách nhiệt solarzone dán ô tô
Phim cách nhiệt solarzone dùng cho ô tô

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích đến từ việc dán phim cách nhiệt solarzone là gì? Để biết được vì sao dòng film dán kính này lại được nhiều người ưa chuộng như vậy.

Với phim cách nhiệt solarzone có độ cách nhiệt cao nhất có thể lên đến 93% giúp mang đến một không gian mát mẻ, thoáng mát cho không khí ở bên trong, đặc biệt là vào những người trời nắng nóng nhiệt độ tăng cao.

Phim cách nhiệt solarzone ngăn cản tới hơn 99% tia tử ngoại, tia cực tím giúp loại trừ hoàn toàn các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.

Với việc sử dụng phim cách nhiệt solarzone giúp ngăn cản trực tiếp các nguyên nhân làm tăng nhiệt độ liên tục của nhà ở, xe ô tô. Vừa giúp tạo nên một lớp cách nhiệt làm chậm tối đa thất thoát do sự chênh lệch với nhiệt độ từ bên ngoài, giữ cho không gian luôn mát mẻ. Với việc dán phim cách nhiệt solarzone sẽ giúp đẩy nhanh được thời gian làm mát của căn phòng lên đến 34 và tiết kiệm từ 20 – 30% kinh phí sử dụng cho năng lượng để làm mát.

Bài viết trên chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn một số thông tin liên quan đến phim cách nhiệt solarzone. Hy vọng đây là dòng phim cách nhiệt xe hơi mà các bạn đang cần tìm kiếm.