Phim cách nhiệt Nexgard

Khi nhắc đến film cách nhiệt thì có vô số các thương hiệu khác nhau cho các bạn lựa với nguồn gốc từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức…Với mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm và thế mạnh khác nhau để chinh phục người tiêu dùng. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm film cách nhiệt có nguồn gốc từ Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích hiện nay đó là phim cách nhiệt nexgard hàn quốc.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng film cách nhiệt này nhé. Biết đâu đây chính là sự lựa chọn phù hợp mà các bạn đang tìm kiếm lâu nay.

Đôi nét giới thiệu về phim cách nhiệt nexgard hàn quốc

Thi công Film cách nhiệt Nexgard cho kính nhà
Dán phim cách nhiệt Nexgard cho nhà kính

Phim cách nhiệt Nexgard hàn quốc là một sản phẩm có tác dụng trong việc chống nóng, cách nhiệt cao đến từ xứ sở Kim Chi. Film cách nhiệt nexgard hàn quốc là một trong những đứa con tinh thần đến từ công ty Nexfil một trong những công ty đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp phim cách nhiệt của Hàn Quốc. Tính đến nay thì Nexgard đã có mặt ở hơn 60 nước ở trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Phim cách nhiệt nexgard hàn quốc do Nexfil sản xuất dựa trên công nghệ lai tiên tiến, hiện đại mang đến khả năng chống nóng, chống nắng một cách vượt trội lên đến 99%.

Đặc điểm của phim cách nhiệt Nexgard hàn quốc

Thi công Film cách nhiệt Nexgard cho xe hơi
Dán phim cách nhiệt Nexgard cho ô tô

Để các bạn có thể đánh giá phim cách nhiệt dán xe hơi thương hiệu Nexgard hàn quốc có tốt hay không không? Thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật dưới đây nhé.

  • Film được làm bằng chất liệu Polyester và kim loại quý do đó mà film mang đến khả năng loại bỏ được đến 99 tia UV có nguy cơ gây hại cho làn da, cũng như độ bền của nội thất ở trong xe.
  • Với dòng phim cách nhiệt nexgard hàn quốc này có thể cản được đến 78% hiệu quả bức xạ nhiệt, hiệu quả nó có thể mang lại trong việc cách nhiệt giữ nhiệt độ ở bên trong và bên ngoài xe giao động từ 40-63%, giúp mang đến một không gian mát mẻ.
  • Với việc sử dụng phim cách nhiệt nexgard hàn quốc thì không xảy ra hiện tượng chói mắt, đảm bảo được sự quan sát cho tài xế khi lái xe luôn được an toàn.
  • Film có độ bền màu rất cao có thể nói là cao nhất trong các dòng film cách nhiệt, bởi độ bền của nó có thể lên đến trên 10 năm.

Trên đây là bài giới thiệu của chúng tôi về phim cách nhiệt nexgard hàn quốc một dòng film cách nhiệt đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Hy vọng đây là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm.