Phim cách nhiệt newsolar

Hầu hết những chiếc xe ô tô hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị loại kính trắng đơn thuần, loại kính này sẽ giúp chắn gió, bụi bẩn và mang đến khả năng quan sát tốt bên ngoài. Nhưng có một điều đó là nó chống nắng rất kém, không cản được tia hồng ngoại và tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời, kính lại rất dễ vỡ khi va đập. Nhưng khi được dán phim cách nhiệt thì vận hành dưới ánh nắng mặt trời sẽ khiến người lái xe không còn bị chói mắt, bảo vệ được làn.

Chủ yếu là các bạn đã tìm được dòng phim cách nhiệt nào để dán kính cho xe ô tô của mình hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một dòng phim cách nhiệt hiện đang được rất nhiều các chủ xe lựa chọn để dán cho xế yêu của mình đó là phim cách nhiệt newsolar.

Đôi nét giới thiệu về phim cách nhiệt newsolar

Thi công film cách nhiệt newsolar cho nhà kính
Dán Phim cách nhiệt newsolar cho nhà kính

Phim cách nhiệt newsolar chính hãng có nguồn gốc tại Hàn Quốc được sản xuất bởi tập đoàn New Solar Window Film. New Solar Window là nhà sản xuất kiểm soát được chất lượng của các chất LED tiết kiệm được năng lượng, phim cửa sổ đa chức năng, với màng kim loại trong suốt và vật liệu dẫn điện trong lĩnh vực thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng.

Những lợi ích mà phim cách nhiệt newsolar mang đến

Với phim cách nhiệt newsolar được sản xuất tại Hàn Quốc này xem chúng mang lại những lợi ích nào cho người sử dụng nhé.

  • Bảo vệ sức khỏe

Với phim cách nhiệt newsolar có khả năng ngăn cản được đến 99.9% tia cực tím, 80 – 90% tia hồng ngoại giúp bảo vệ được đôi mắt, làn da của những người ngồi ở trong xe, giúp người lái xe không bị chói mắt, nóng rát, đen sạm da. Đặc biệt là làn da của phụ nữ và trẻ em hay những người có làn da nhạy cảm.

Ngoài ra phim cách nhiệt newsolar còn có tác dụng làm giảm âm, đỡ ồn cho xe.

Thi công film cách nhiệt newsolar cho ô tô
Dán Phim cách nhiệt newsolar cho xe hơi

 

  • Bảo vệ đồ nội thất ở trong xe

Sử dụng phim cách nhiệt newsolar sẽ giúp bảo vệ đồ nội thất ở trong xe, giúp tăng cường được độ bền, táp lô ở bên trong xe sẽ không bị nóng, rạn nứt, phồng rộp, đồ da, nỉ, nội thất xe không bị phai màu, bạc màu, giúp nâng cao được tuổi thọ cho các thiết bị điện tử.

  • Mang đến phong cách, thẩm mỹ và an toàn

Film cách nhiệt newsolar có màu sắc trầm dịu, trong suốt về quang học đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, nên không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn từ trong ra bên ngoài. Do đó mà xe ô tô khi lắp đặt phim cách nhiệt newsolar sẽ giúp làm tăng thêm phong cách sang trọng cho xe, mang đến sự quý phái và kín đáo hơn.

Vậy là một số những thông tin liên quan đến phim cách nhiệt newsolar đã được chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn sáng suốt nhất để bảo vệ xế yêu của mình.