Phim cách nhiệt Nano

Tính đến nay thì thị trường phim cách nhiệt ở Việt Nam đã có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu film cách nhiệt nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Đức…Với mỗi dòng sản phẩm sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau chính vì vậy mà người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn cho chiếc xe của mình một sản phẩm phù hợp.

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự trải nghiệm hơn và có sự lựa chọn phù hợp thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn dòng phim cách nhiệt nano. Đây là dòng film cách nhiệt đang thu hút người tiêu dùng bởi khả năng cách nhiệt, chống nóng của nó cực tốt.

Đôi nét về phim cách nhiệt nano

Dán film cách nhiệt Nano cho nhà kính
Thi công phim cách nhiệt Nano cho nhà kính

Phim cách nhiệt nano là loại phim sử dụng công nghệ lắng đọng nano cùng với sự kết hợp của các lớp kép màng mỏng Ceramics được phủ lên bề mặt của phim giúp mang đến hiệu suất cách nhiệt và chống chói cao.

Xem thêm: dòng film cách nhiệt cho nhà kính.

Với lớp phủ của phim cách nhiệt nano bao gồm dẫn điện chuyển đổi kim loại bằng oxy nitride, do đó mà film mang đến khả năng loại bỏ được nhiệt nhiều hơn và bền hơn so với các dòng film cách nhiệt khác. Film cách nhiệt nano hoàn toàn không chứa thuốc nhuộm màu hay kim loại do đó mà nó có độ bền cao, không bị phai màu trong quá trình sử dụng, có khả năng cách nhiệt một cách tối đa, chống chói tốt, không làm ảnh hưởng đến sóng điện thoại hay GPS…

Những công dụng tuyệt vời đến từ phim cách nhiệt nano

Thi công Film cách nhiệt nano cho ô tô
Dán phim cách nhiệt nano cho ô tô

Film sử dụng nano ceramics đây là một nguyên tử tốt, tương đương với 0.000000001m lớp phủ quang học được tạo ra phản ứng plasma. Giúp mang đến những công dụng tuyệt vời cho người sử dụng đó là:

  • Có khả năng loại bỏ gần như tuyệt đối tia tử ngoại, nhờ đó mà bảo vệ được làn da, chống nám, sạm da và thậm chí là ung thư da nên bảo vệ sức khỏe của con người được tốt hơn.
  • Film chống nóng, cách nhiệt tốt, giúp giữ cho không khí ở trong xe luôn mát mẻ, thoải mái, không còn tình trạng bị nóng bức do ánh sáng mặt trời chiếu vào.
  • Bảo vệ nội thất ở trong xe tránh không bị hỏng hóc, phồng rộp từ đó có được thời gian sử dụng lâu dài hơn.
  • Film không chứa thuốc nhuộm hay các chất độc hại nhờ đó mà film có độ bền cao và tránh được bị phai màu dưới tác động của ánh sáng mặt trời.
  • Cản đến 99%% tia cực tím và 98% tia hồng ngoại giúp bảo vệ cho sức khỏe của con người và chất lượng đồ nội thất.

Tham khảo: Phim cách nhiệt dùng cho xe hơi.

Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên về phim cách nhiệt nano thì các bạn đã có được cho mình câu trả lời nên lựa chọn loại phim cách nhiệt nào để dán xe.