Phim cách nhiệt aswf

Cho dù là xe hơi, nhà ở, nhà kính, văn phòng, tòa nhà, cao ốc…thì film cách nhiệt đều cung cấp rất nhiều các lợi ích cho người sử dụng, nó sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên thoải mái, an toàn hơn. Với việc lựa chọn cho mình một tấm phim cách nhiệt phù hợp với túi tiền và chất lượng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại film với xuất xứ khác nhau.

Cũng chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn một sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp, đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn để dán kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phim cách nhiệt aswf nhé.

Đôi nét giới thiệu về phim cách nhiệt aswf

Thi công Film cách nhiệt aswf cho xe hơi
Dán Phim cách nhiệt aswf cho ô tô

Phim cách nhiệt aswf với tên gọi đầy đủ đó là American Standard Windonw Film đây là dòng phim cách nhiệt cao cấp chuyên sử dụng cho ô tô. Film được sử dụng rộng rãi ở các thị trường Bắc Mỹ, được phát triển và sản xuất bởi tập đoàn Erickson International. Với nhà máy ASWF được đặt tại 3135 Marco Street, Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ.

Film cách nhiệt aswf đạt tiêu chuẩn và chất lượng của Châu Âu về dòng phim cách nhiệt Mỹ, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt film được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất nên chất lượng sản phẩm luôn đạt được tiêu chuẩn cao nhất, không những thế mà nó còn đảm bảo được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho tấm kính.

Những đặc tính nổi bật của phim cách nhiệt aswf

Thi công Film cách nhiệt aswf cho nhà kính
Dán Phim cách nhiệt aswf cho nhà kính

Không phải tự nhiên mà phim cách nhiệt aswf được người tiêu dùng mỹ lựa chọn và yêu thích đến như vậy. Bởi sản phẩm này ngoài chất lượng cao thì nó còn sở hữu những đặc tính riêng mà không phải dòng sản phẩm film cách nhiệt ô tô nào cũng có. Ví dụ như:

  • Film được sản xuất dựa trên công nghệ gốm nhân tạo (Advance Ceramic) do đó mang đến khả năng cách nhiệt cực cao và siêu bền.
  • Chống nóng: Với phim cách nhiệt aswf đây là giải pháp hiệu quả giúp bạn làm giảm nóng từ ánh nắng mặt trời chiếu vào. Bởi sản phẩm này có thể cách nhiệt lên đến 78% so với các loại phim cách nhiệt thông thường.
  • Film còn loại bỏ được đến 9% tia UV giúp bảo vệ cho sức khỏe của con người, giúp đồ nội thất không bị bạc màu, phai màu.
  • Có tổng năng lượng mặt trời bị loại bỏ lên đến 50% nên giúp làm giảm được mức tiêu hao nhiên liệu xuống mức thấp nhất có thể.
  • Có khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại cao gấp 3 lần so với các loại phim nhuộm màu.

Bài viết này chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin về phim cách nhiệt aswf. Hãy chia sẽ bài viết này đến bạn bè nếu bạn cảm thấy nó hữu ích đối với họ nhé.